Hoạt động sự kiện

Thi tay nghề Kỹ thuật viên Ford Thăng Long 2012

18/04/2012 4:13:00 CH

Chủ nhật, ngày 15 tháng 04 năm 2012, tại Trung tâm Dịch vụ Ford Thăng Long số 105 Láng Hạ, Đống Đa, Phòng Dịch vụ - Đại lý Thăng Long Ford  đã tổ chức chương trình “Thi tay nghề Kỹ Thuật viên 2012”.


Ban Giám khảo cùng thí sinh là đội ngũ KTV


Với phương châm “Thăng Long Ford - Niềm Tin Cho Mọi Khách Hàng”, trong bối cảnh kinh tế khó khăn như hiện nay, Trung tâm Dịch vụ Thăng Long Ford vẫn nỗ lực thực hiện các hoạt động như huấn luyện, hội thi để nâng cao kỹ năng và tay nghề cho toàn thể đội ngũ kỹ thuật viên (KTV) nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.
Đây là cuộc thi thường niên được Thăng Long Ford tổ chức nhằm mục đích hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi khách hàng theo Tiêu chuẩn Quality Care (Tiêu chuẩn quy định chất lượng hoạt động tại các đại lý Ford Việt Nam). Cuộc thi dành cho các kỹ thuật viên trong từng tổ sửa chữa nhanh, sửa chữa chung, … của Phòng Dịch vụ Thăng Long Ford.
Ban Giám Khảo là những người có kinh nghiệm và chuyên môm cao từ Ford Việt Nam và Ban Lãnh đạo Công ty CP Ford Thăng Long.
Nội dung cuộc thi có hai phần: lý thuyết (kiến thức chung, kiến thức chuyên ngành) đã được tổ chức từ trước và thực hành (thao tác kỹ thuật, khả năng xử lý tình huống).
 

 
 

Phần thi kiểm tra & sửa chữa máy

Phần thi trong tổ sửa chữa chung

Kỹ thuật viên đã được chú trọng đánh giá về kỹ thuật tay nghề cũng như các kiến thức về thông số kỹ thuật sản phẩm, môi trường và sự an toàn trong quá trình sửa chữa xe cho khách hàng.
Nội dung thi thực tế và hữu ích, cuộc thi không chỉ là cơ hội để nâng cao tính chuyên nghiệp cho KTV mà còn là dịp để đánh giá chất lượng tay nghề KTV để đưa ra những hướng đào tạo bổ sung kiến thức chuyên môn cho đội KTV, nâng cao chất lượng dịch vụ tốt.

 

Ban Giám khảo và các thi sinh chụp ảnh lưu niệm sau khi cuộc thi kết thúc.


Cuộc thi đã rất thành công trong sự hào hứng của KTV và sự làm việc nhiệt tình, công bằng, chuyên nghiệp của Ban Giám Khảo.