Hoạt động sự kiện

Tập huấn nội bộ nâng cao kỹ năng Marketing

17/07/2012 2:37:00 CH

Trong khuôn khổ chương trình đào tạo huấn luyện nội bộ năm 2012, Bộ phận Marketing – Phòng Nhân Chính Công ty Cổ phần Ford Thăng Long đã chủ trì tổ chức khóa tập huấn nội bộ với chủ đề “Lập kế hoạch, triển khai thực hiện và đánh giá hoạt động marketing”  vào 2 ngày 14 và 21/7/2012 cho đối tượng là trưởng phòng/bộ phận và cán bộ nhân viên bộ phận marketing của các đơn vị, Xí nghiệp thuộc Công ty Cổ phần Ford Thăng Long bao gồm: Đại lý Thăng Long Ford, Công ty TNHH MTV Thăng Long Ford Thanh Xuân, Xí nghiệp sửa chữa ô tô Tây Mỗ, Xí nghiệp Vận tải và Du lịch JAC, Xí nghiệp cho thuê văn phòng và Trung tâm taxi JAC.


Khóa tập huấn nhằm nâng cao chất lượng nhân sự marketing, tạo cơ hội giao lưu, gắn bó, chia sẻ kinh nghiệm và đề xuất những ý tưởng, ý kiến kết hợp giải pháp phối hợp liên quan hoạt động marketing giữa các đơn vị, Xí nghiệp theo đặc thù của từng đơn vị, Xí nghiệp đặc biệt trong giai đoạn 6 tháng cuối năm 2012.
Buổi tập huấn thứ nhất đã diễn ra ngày 14 tháng 7 năm 2012 tại Hội trường Thanh Xuân Ford trong không khí nghiêm túc, nhiệt tình và sôi nổi của 24 học viên đến từ các đơn vị, Xí nghiệp.
Ông Nguyễn Văn Thắng – Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Ford Thăng Long kiêm Giám đốc Công ty TNHH MTV Thăng Long Ford Thanh Xuân đã tham dự và phát biểu khai mạc, định hướng nhiệm vụ công tác marketing của Công ty trong 6 tháng cuối năm đặc biệt trong bối cảnh nền kinh tế thị trường có nhiều diễn biến khó lường và còn nhiều khó khăn thách thức. 

 

 

 

 

Trong buổi đầu của khóa tập huấn, học viên được huấn luyện các kỹ năng, kiến thức, nhiệm vụ cơ bản về việc xây dựng kế hoạch Marketing để phù hợp với từng đơn vị, Xí nghiệp. Với phương pháp tập huấn lấy học viên làm trung tâm, lý thuyết gắn liền với tình huống thực tiễn, các tình huống và các giải pháp marketing cụ thể đã được các học viên thảo luận tích cực, sôi nổi, gợi mở nhiều hướng phối hợp tích cực giữa các đơn vị, Xí nghiệp.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thực hiện chiến lược phát triển nguồn nhân lực, dự kiến trong thời gian tới Công ty sẽ tích cực đào tạo huấn luyện nội bộ cho cán bộ nhân viên với nhiều chuyên đề thiết thực và chuyên sâu hơn để phục vụ cho mục tiêu phát triển bền vững của Công ty Cổ phần Ford Thăng Long nói chung và các đơn vị, Xí nghiệp trực thuộc nói riêng.

 

TBP. Marketing – Phòng Nhân Chính
Lê Thị Huyên