Hoạt động sự kiện

Hội thảo tập huấn nội bộ công tác marketing 6 tháng cuối năm 2012

23/07/2012 4:59:00 CH

Ngày 21 tháng 7 năm 2012, tại Hội trường Công ty TNHH MTV Thăng Long Ford Thanh Xuân – 88 Nguyễn Xiển đã diễn ra buổi Hội thảo tập huấn nội bộ công tác marketing 6 tháng cuối năm 2012 của Công ty Cổ phần Ford Thăng Long.

 

Buổi Hội thảo tập huấn đã thành công với sự tham dự của 48 tham dự viên đến từ các đơn vị, Xí nghiệp thuộc bộ phận marketing, kinh doanh.
Ông Nguyễn Văn Thắng – Giám đốc Công ty TNHH MTV Thăng Long Ford Thanh Xuân đã tham dự và điều hành buổi hội thảo tập huấn.
Trong không khí sôi nổi, nhiệt tình và nghiêm túc tiếp nối phần ứng dụng lý thuyết vào thực tiễn trong buổi đầu tập huấn đã diễn ra ngày 14 tháng 7 năm 2012, toàn thể cán bộ nhân viên bộ phận marketing và kinh doanh của các đơn vị, xí nghiệp đã hăng say trao đổi, thảo luận và đưa ra những giải pháp hay, thiết thực, tích cực phù hợp với điều kiện và tình hình thực tế của mỗi đơn vị, xí nghiệp.
Một số hình ảnh của buổi hội thảo:

 



Ông Nguyễn Văn Thắng – Chia sẻ kinh nghiệm công tác marketing tại Thanh Xuân Ford



Ông Nguyễn Tuấn Việt – Trình bày kế hoạch marketing phòng kinh doanh Thanh Xuân Ford

Ông Nguyễn Anh Dũng- PGĐ TT Taxi JAC chia sẻ kinh nghiệm

Tham dự viên chăm chú theo dõi thảo luận

Tham dự viên chăm chú theo dõi thảo luận

Tham dự viên chăm chú theo dõi thảo luận

Tham dự viên chăm chú theo dõi thảo luận


Chị Oanh – Đại diện phòng Marketing TT Taxi JAC trình bày kế hoạch marketing của TT.

Anh Ngọc Anh – XN Vận tải và Du lịch JAC chia sẻ kinh nghiệm

Anh Cường – TT cứu hộ Thăng Long trình bày kế hoach marketing của Xí nghiệp JAC

Ông Nguyễn Ngọc Anh – Giám đốc kinh doanh Thăng Long Ford chia sẻ kinh nghiệm và nêu ý kiến thảo luận

Anh Quách Đại Dương – Trưởng bộ phận Công nghệ thông tin- phòng Nhân Chính chia sẻ kinh nghiệm quảng cáo sử dụng công cụ internet

 

Đại diện Hyundai Thanh Trì phát biểu và chia sẻ kinh nghiệm cá nhân.

Ông Bùi Việt Hùng – TP Nhân Chính nêu quan điểm, chia sẻ kinh nghiệm và chủ trì Hội thảo.

 

Buổi Hội thảo tập huấn đã diễn ra nghiêm túc, ấn tượng. Thông qua khóa Hội thảo tập huấn này, các đơn vị, Xí nghiệp đã trao đổi chia sẻ nhiều kinh nghiệm trong các tác marketing, nhiều ý tưởng sáng tạo và phương án phối hợp hoạt động đã được các đơn vị, Xí nghiệp cam kết thực hiện nhằm góp phần xây dựng, thúc đẩy thương hiệu Công ty Cổ phần Ford Thăng Long.

 

Trưởng bộ phận Marketing – Phòng Nhân Chính đã phát biểu bế mạc khóa Hội thảo tập huấn, cam kết sẽ đồng hành cùng bộ phận marketing các đơn vị, Xí nghiệp thực hiện tốt nhiệm vụ marketing trong kế hoạch 6 tháng cuối năm và định hướng chiến lược marketing cho thời gian tới. Thông qua ý kiến Hội thảo, chương trình marketing sẽ được tổ chức hội thảo nhóm định kỳ hàng quý và toàn công ty định kỳ 6 tháng một lần với chủ đề và nội dung phù hợp theo tình hình thực tiễn.

 

TBP. Marketing – Phòng Nhân Chính
Lê Thị Huyên