Tuyển Dụng

Kỹ thuật văn phòng và Tiến độ - Ban QLDA Tổ hợp 21 Duy Tân

14/07/2017 3:06:00 CH

Tên công ty

 

BAN QUẢN LÝ DỰ ÁN TỔ HỢP 21 DUY TÂN - CÔNG TY CỔ PHẦN FORD THĂNG LONG

Website: http://thanglongford.com.vn

Nơi làm việc

105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội và 21 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Tóm lược công ty

 

-       Công ty Cổ phần Ford Thăng Long là Công ty Cổ phần có quy mô lớn hoạt động theo mô hình Tổ hợp Công ty mẹ - Công ty Con, trong đó có các ngành nghề kinh doanh chủ đạo là Kinh doanh Đại lý ô tô Ford, Kinh doanh Bất động sản và Dịch vụ cho thuê văn phòng, Kinh doanh khách sạn và Kinh doanh vận tải.....Quy mô nhân sự toàn Công ty trên 1.000 người.

-       Công ty Cổ phần Ford Thăng Long là chủ đầu tư xây dựng dự án “Trụ sở làm việc kết hợp văn phòng cho thuê và Khách sạn tại 21 Duy Tân” với quy mô tòa nhà 25 tầng, Văn phòng hạng B, căn hộ lưu trú cấp độ 4 sao và được xây dựng trên khu đất với diện tích 3.049 m2, với mức đầu tư khoảng 500 tỷ. Để triển khai xây dựng dự án Công ty Cổ phần Ford Thăng Long cần tuyển các vị trí như sau:

Chức danh

         Kỹ thuật văn phòng và Tiến độ

Mô tả công việc

-      Nhận chỉ đạo từ lãnh đạo BQLDA, truyền đạt lại rõ ràng, dễ hiểu ý tưởng cụ thể cho nhà thầu thiết kế.

-       Lên kế hoạch cụ thể thời gian tiếp nhận SP của nhà thầu thiết kế, thi công.

-       Tiếp nhận sản phẩm thiết kế, kiểm tra, rà soát, tổng hợp các sai sót của sản phẩm thiết kế của nhà thầu thiết kế báo cáo lãnh đạo BQLDA.

-       Kiểm tra, rà soát, tổng hợp các sai sót của sản phẩm thiết kế của các đơn vị thẩm tra, của ban lãnh đạo và chuyên viên BQLDA, TVGS phản hồi lại cho nhà thầu thiết kế.

-       Lên kế hoạch cụ thể thời gian bàn giao sản phẩm sửa lỗi của nhà thầu TVTK.

-       Báo cáo lãnh đạo phê duyệt, nghiệm thu các sản phẩm thiết kế của nhà thầu TVTK đạt yêu cầu.

-      Ban hành bản vẽ thiết kế đã được phê duyệt cho nhà thầu thi công, TVGS và bộ phận khác trong BQLDA.

-       Nghiên cứu hồ sơ mời thầu, hồ sơ dự thầu của các gói thầu thi công.

-      Tiếp nhận hồ sơ, bản vẽ thiết kế biện pháp thi công, bản vẽ triển khai chi tiết của nhà thầu thi công.

-     Bàn giao sản phẩm thiết kế của nhà thầu thi công cho các đơn vị thẩm tra (nếu cần), TVGS kiểm tra.

-      Kiểm tra, rà soát, tổng hợp các sai sót của sản phẩm thiết kế biện pháp thi công, shop drawing của nhà thầu thi công từ các đơn vị thẩm tra (nếu cần), ban lãnh đạo và các chuyên viên BQLDA, TVGS nhanh chóng và phản hồi lại cho nhà thầu thi công chỉnh sửa.

-       Lên kế hoạch cụ thể thời gian bàn giao sản phẩm sửa lỗi của nhà thầu thi công.

-      Báo cáo lãnh đạo phê duyệt, ban hành các sản phẩm thiết kế của nhà thầu thi công đạt yêu cầu.

-      Phối hợp với bộ phận văn thư, lưu trữ để bảo quản hồ sơ khoa học, hợp lý, sao cho có thể dễ tìm nhất khi cần thiết.

-      Trình bày lại các sơ đồ, mẫu bảng biểu bằng hình ảnh phục vụ báo cáo, trình chiếu theo yêu cầu lãnh đạo.

-      Triển khai các bản vẽ cần thiết theo yêu cầu ban lãnh đạo.

       -      Lập tổng tiến độ, kiểm tra và giám sát tiến độ do các nhà thầu đệ trình…

Yêu cầu kỹ năng / kinh nghiệm

 

-       Trình độ           : Đại học chính quy trở lên.

-       Chuyên ngành : Kiến trúc sư.

-       Chứng chỉ        : Về TVGS, thiết kế.

-       Ngoại ngữ        : Tiếng Anh giao tiếp.

-       Kinh nghiệm    : Có kinh nghiệm thiết kế nội thất, ngoại thất.

-       Kiến thức: 

+   Am hiểu về hoạt động đầu tư xây dựng cơ bản, các văn bản pháp luật về đầu tư xây dựng.

+   Am hiểu về các quy trình, quy phạm thiết kế, thi công và nghiệm thu.

+   Am hiểu sâu về chuyên ngành giám sát.

-       Kỹ năng: 

+    Kỹ năng giao tiếp, phân tích và giải quyết công việc.

   +   Kỹ năng quản lý hồ sơ, soạn thảo văn bản và máy tính: AUTOCAD, PROJECT tốt, 3D SMAX.

Yêu cầu hồ sơ

 

-     Đơn xin việc.

-     Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương.

-     CV/ bản tóm tắt quá trình công tác.

-     Bản sao giấy khai sinh.

-     Bản sao các văn bằng, chứng chỉ.

-     Bản sao chứng minh thư/ hộ khẩu.

-     Giấy khám sức khoẻ.

-     Xác nhận kinh nghiệm (nếu có).

-     04 ảnh 3 x 4 (chụp không quá 06 tháng).

Quyền lợi được hưởng 

-       Mức thu nhập: 8 - 13 triệu

-       Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thăng tiến.

-       Chế độ ngày nghỉ lễ, tết, tham quan nghỉ mát, ….

-       Được đóng BHXH, BHYT và BHTN theo quy định.

-       Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại Công ty.

Loại công việc

Ổn định – Hợp đông lao động có thời hạn từ 12 tháng trở lên

Gửi về địa chỉ

 

Địa chỉ nhận hồ sơ, tên người liên hệ, email nhận CV
Phòng Hành chính Nhân sự - Công ty Cổ phần Ford Thăng Long
Địa chỉ: Số 105, Láng Hạ, Đống Đa, Hà nội
Mr Hoàng Đăng Nhân - Phòng Hành chính Nhân sự
Điện thoại: 024.3562 1920/368 -  0915.188062
Email: hdnhan@thanglongford.com.vn

Hạn nhận hồ sơ đến hết ngày: 30/07/2017