Mô tả công việc
Thực hiện các công việc chuyên môn theo bản mô tả công việc và sự phân công công việc của Trưởng/phó các phòng, bộ phận quản lý trực tiếp, cụ thể:
– Nhắc GỌI ĐIỆN KHÁCH HÀNG khi Khách hàng đặt lịch hẹn.
-Hướng dẫn khách hàng đến gặp Cố vấn dịch vụ và người cần liên hệ làm việc. Thực hiện các nghiệp vụ đón tiếp, hướng dẫn khách ra vào Phòng Dịch vụ.
-Hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ tại Phòng dịch vụ Đại lý Thăng Long Ford.
-Theo dõi, tổng hợp tình hình khách hàng đến phòng Dịch vụ và báo cáo các sự việc phát sinh đột xuất.
-Nhập lịch hẹn khách hàng.
-Kết hợp với Phòng chăm sóc khách hàng tổ chức các sự kiện, chương trình tại Phòng Dịch vụ,
-Hỗ trợ Bộ phận Hành chính dịch vụ khi được yêu cầu. Hỗ trợ Cố vấn dịch vụ trong quá trình tiếp khách.
-Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc (nếu có).
Quyền lợi được hưởng
– Lương ~ 6 triệu đồng/tháng
– Bảo hiểm xã hội đầy đủ, có chế độ nghỉ mát, lễ Tết
– Cấp phát đồng phục, hỗ trợ ăn trưa
(Chi tiết sẽ được trao đổi kỹ trong buổi phỏng vấn)
Yêu cầu công việc
Nữ từ 22 – 29 tuổi.
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành QTKD, Kinh tế…
– Nhanh nhẹn, có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng gọi điện thoại cho khách hàng.
– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
– Có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Yêu cầu hồ sơ
– Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch.
– Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
– Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Lê Uyên
Địa chỉ công ty: 105 Láng Hạ – Đống Đa – Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 01/07/2020
Ngôn ngữ hồ sơ: Tiếng Việt